Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

08 1900 9396

CEO Group hợp tác với BHS Group phát triển kinh doanh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

>
>
CEO Group hợp tác với BHS Group phát triển kinh doanh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

Ngày 23/4, CEO Group và BHS Group đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển kinh doanh dự án Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Phát biểu tại sự kiện, ông Cao Văn kiên – Phó Tổng Giám đốc CEO Group kiêm Tổng Giám đốc CEO Vân Đồn cho biết, Vân Đồn hiện là một trong những thị trường bất đôngk sản (BĐS) nghỉ dưỡng tiềm năng bậc nhất ở thị trường miền Bắc với nhiều ưu thế về thiên nhiên, chính sách, hạ tầng…

Là một trong những thương hiệu tiên phong khai phá tiềm năng của mảnh đất này với dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, CEO Group đã tạo được niềm tin nơi nhà đầu tư, khách hàng nhờ đảm bảo tiến độ thi công dự án ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất khi dịch bệnh bùng phát.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển kinh doanh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City giữa CEO Group và BHS Group.

“Để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển dự án, CEO Group đã lựa chọn đồng hành cùng BHS Group trong vai trò đối tác hợp tác chiến lược phát triển kinh doanh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City. Chúng tôi tin tưởng đối tác BHS Group sẽ mang tới luồng gió mới góp phần đưa dự án đạt được nhiều bước tiến quan trọng và hiệu quả”, Phó Tổng Giám đốc CEO Group nói.

Trên thị trường hiện nay, BHS Group được đánh giá cao trong vai trò đơn vị tư vấn phát triển dự án và phân phối bất động sản, sở hữu đội ngũ nhân sự có bề dày kinh nghiệm và năng lực đã được chứng tỏ qua nhiều dự án lớn.

Tại lễ ký kết, đại diện BHS Group, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Xuân Nga bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành một trong những đối tác chiến lược của CEO Group trong việc phát triển kinh doanh dự án giàu tiềm năng Sonasea Vân Đồn Harbor City.

“Chúng tôi đánh giá rất cao những giá trị khác biệt mà CEO Group đã và đang tâm huyết tạo dựng, đặc biệt tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City. Chúng tôi hi vọng sẽ có thể đồng hành góp phần đưa các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp tại dự án này tới nhà đầu tư và khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất”, ông Lê Xuân Nga chia sẻ.

Sonasea Vân Đồn Harbor City là dự án ven biển hiếm hoi được cấp sổ đỏ, đảm bảo tính pháp lý để gia tăng giá trị BĐS trong tương lai.

Quý 2/2021, Hội Môi giới BĐS Việt Nam dự báo lĩnh vực BĐS du lịch, nghỉ dưỡng sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Theo đó, nhiều dự án BĐS du lịch có quy mô lớn, đa dạng dịch vụ, chất lượng cao, đại đô thị du lịch hoành tráng được hoàn thành và đi vào hoạt động. Điều này sẽ tạo động lực thúc đẩy hiệu quả ngành kinh tế du lịch cho Việt Nam, tạo một lực hút mạnh các nhà đầu tư quay trở lại với thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng. Trong số này có Sonasea Vân Đồn Harbor City – dự án đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư suốt thời gian qua và dự báo sẽ có giao dịch tốt hơn ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, phân khu Singapore Shoptel đã được hoàn thiện cơ bản. Nhiều sản phẩm shoptel tại khu phố thương mại này cũng đã được bàn giao chìa khóa cho chủ nhân trong quý 4/2020, đảm bảo tiến độ như chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng.

Hiện nay, song song với việc duy trì tiến độ tại khu phố thương mại, CEO Group đang đẩy mạnh nhiều hạng mục công trình như: thi công hạ tầng kỹ thuật, bãi tắm dài 2km, hoàn thiện thủ tục đầu tư khu tổ hợp khách sạn 5 sao, bến du thuyền Sonasea Marina, công viên Sonasea Themes Park, khu nghỉ dưỡng riêng tư Sonasea Island Retreat…

Với mô hình độc đáo “All in one”, khi đi vào hoạt động, Sonasea Vân Đồn Harbor City được kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn, phục vụ được mọi nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của du khách tại Vân Đồn và góp phần nâng tầm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng của mảnh đất giàu tiềm năng.

Brain - Hand - Sharing

ĐỘI NGŨ

Văn hoá sẻ chia

Tại BHS Group - chúng tôi tin rằng mỗi sự sẻ chia và đóng góp sẽ tạo ra khả năng kết nối để phát triển và thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng tạo ra những thứ tốt đẹp hơn.

Brand

Không e ngại những điều mới mẻ. Không nao núng trước tình hình thị trường biến động. Những khối óc của BHS Group hiểu rõ và luôn sẵn sàng tạo ra giá trị mới bằng cách sử dụng kinh nghiệm và kiến thức để thích ứng.

Hand

Kế hoạch tốt được thực thi hôm nay luôn vĩ đại hơn bản kế hoạch hoàn hảo chờ đến tuần sau.
BHS Group tin tưởng và khích lệ khả năng hành động của từng nhân sự, thử nghiệm, điều chỉnh và tiếp tục hành động để tạo ra kết quả.

BHS GROUP

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

Nhận tài liệu

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ