Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

08 1900 9396

Đơn vị quản lý vận hành – Yếu tố khẳng định giá trị phân khu đô thị khép kín ở Nha Trang – KVG The Capella Garden

>
>
Đơn vị quản lý vận hành – Yếu tố khẳng định giá trị phân khu đô thị khép kín ở Nha Trang – KVG The Capella Garden

Chủ đầu tư phân khu đô thị khép kín KVG The Capella Garden (Nha Trang, Khánh Hòa) đã chính thức lựa chọn Công ty CP Quản lý & Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) là đơn vị quản lý vận hành dự án.

Đơn vị quản lý vận hành – yếu tố then chốt trong các khu đô thị khép kín

Đã và đang trở thành xu hướng tất yếu của các thành phố lớn, mô hình khu đô thị khép kín thu hút khách hàng bởi không chỉ kiến tạo môi trường sống hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu sống, sinh hoạt và giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân mà còn còn được đánh giá cao bởi hệ thống an ninh chặt chẽ và an toàn.

Đặc biệt, tại những khu đô thị khép kín, yêu cầu về đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân lực chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Không chỉ góp phần nâng tầm và khẳng định đẳng cấp – chất lượng dự án, đơn vị quản lý vận hành còn là cầu nối giữa chủ đầu tư và cư dân.

Được biết đến là phân khu đô thị khép kín đầu tiên tại TP. Nha Trang, KVG The Capella Garden được chủ đầu tư dành trọn tâm huyết triển khai với mục tiêu mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thay đổi diện mạo và tiêu chuẩn sống mới cho người dân Nha Trang. Do vậy, Khánh Vĩnh Group cân nhắc rất kỹ lưỡng khi lựa chọn đơn vị quản lý vận hành bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất khi khu đô thị được đưa vào sử dụng.

Với chất lượng và uy tín của Công ty CP Quản lý & Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) đã được khẳng định trên thị trường chính là lý do khiến chủ đầu tư quyết định chọn PMC là đơn vị sẽ quản lý, vận hành KVG The Capella Garden.

Lợi ích kép của mô hình đô thị khép kín

Phát biểu trong sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược, Ông Nguyễn Hồng Minh – Tổng giám đốc Công ty CP Quản lý & Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) khẳng định: “PMC tự hào trở thành đơn vị quản lý vận hành dự án KVG The Capella Garden. Chúng tôi tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành, sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, PMC sẽ góp phần khẳng định vị trí tiên phong của KVG The Capella Garden trên thị trường và đảm bảo đây sẽ là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại thành phố Nha Trang.”

PMC là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm quản lý, vận hành tại thị trường Việt Nam, đã xây dựng hệ thống chuẩn quốc tế trong vận hành các dự án bất động sản quy mô lớn. Hiện nay, PMC là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý cho nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh như Park City, Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Sky City, Dolphin Plaza, Cantavil Hoàn Cầu, Sunrise City, Sky City Towers, Hoàng Thành Tower, tòa nhà trung tâm hành chính Đà Nẵng….

Cũng thông qua lễ ký kết hợp tác đã khẳng định tầm nhìn dài hạn và cam kết của chủ đầu tư trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hiện thực hóa khát vọng hình thành tiêu chuẩn sống mới tại thành phố biển.

Không chỉ vậy, sự kết hợp giữa chủ đầu tư tâm huyết và đơn vị quản lý vận hành hàng đầu sẽ tiếp tục nâng tầm đẳng cấp của KVG The Capella Garden. Cư dân sẽ được hưởng lợi ích kép khi vừa được sở hữu tiện ích hiện đại, sang trọng vừa được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại TP. Nha Trang, thuộc Gói 8 – một trong những vị trí vàng cuối cùng của Quần thể Mỹ Gia, KVG The Capella Garden cận kề với trung tâm hành chính thương mại phía Tây thành phố, thuận tiện để kết nối giao thông.

Sống tại đây, cộng đồng cư dân không chỉ được tận hưởng không gian, cảnh quan sống trong lành mà còn được hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích với hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế trong Quần thể Khu đô thị Mỹ Gia, đồng thời sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp chưa từng có tại Nha Trang như bể bơi ngoài trời, sân tập golf mini, quảng trường trung tâm, khu ẩm thực BBQ, công viên điêu khắc, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời …

Có thể nói, với việc hội tụ đầy đủ ưu thế như vị trí, cảnh quan, tiện ích, thiết kế, chủ đầu tư uy tín cùng đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, KVG The Capella Garden được kỳ vọng sẽ là nơi an cư lý tưởng cho người dân Nha Trang và các địa phương lân cận.

Brain - Hand - Sharing

ĐỘI NGŨ

Văn hoá sẻ chia

Tại BHS Group - chúng tôi tin rằng mỗi sự sẻ chia và đóng góp sẽ tạo ra khả năng kết nối để phát triển và thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng tạo ra những thứ tốt đẹp hơn.

Brand

Không e ngại những điều mới mẻ. Không nao núng trước tình hình thị trường biến động. Những khối óc của BHS Group hiểu rõ và luôn sẵn sàng tạo ra giá trị mới bằng cách sử dụng kinh nghiệm và kiến thức để thích ứng.

Hand

Kế hoạch tốt được thực thi hôm nay luôn vĩ đại hơn bản kế hoạch hoàn hảo chờ đến tuần sau.
BHS Group tin tưởng và khích lệ khả năng hành động của từng nhân sự, thử nghiệm, điều chỉnh và tiếp tục hành động để tạo ra kết quả.

BHS GROUP

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

Nhận tài liệu

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ