Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

08 1900 9396

KVG The Capella Garden: Tiên phong kiến tạo mô hình đô thị khép kín tại thành phố biển Nha Trang

>
>
KVG The Capella Garden: Tiên phong kiến tạo mô hình đô thị khép kín tại thành phố biển Nha Trang

Được đánh giá là dự án tiên phong trong việc kiến tạo mô hình đô thị hiện đại, khép kín, một phong cách sống đẳng cấp, KVG The Capella Garden đã hình thành chuẩn sống mới, đề cao chất lượng sống và giá trị cộng đồng.

Biểu tượng sống mới

Với định hướng kiến tạo nên không gian sống thực sự đẳng cấp, một khu đô thị đáp ứng không chỉ đầy đủ nhu cầu cư dân mà còn đem lại một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, Khánh Vĩnh Group đã nghiên cứu và phát triển phân khu đô thị khép kín KVG The Capella Garden, nằm trong khu đô thị hiện đại, thông minh KVG The Capella.

Lý giải cho định hướng hoàn toàn mới, đại diện Khánh Vĩnh Group khẳng định: “Trong bối cảnh thị trường BĐS Nha Trang – Khánh Hòa sôi động nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của đại bộ phận những gia đình có điều kiện kinh tế, Khánh Vĩnh Group muốn khẳng định vị thế tiên phong thì cần phải có chiến lược riêng, khác biệt, đón đầu xu thế của thị trường, có như vậy mới đủ sức cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng. Việc hình thành phân khu đô thị hoàn chỉnh KVG The Capella Garden cũng chính là lời giải chính xác cho bài toán này”.

Tại KVG The Capella Garden, chủ đầu tư sẽ triển khai khu đô thị như một thành phố thu nhỏ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân, mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống: đô thị xanh với đầy tiện ích đa năng như bể bơi ngoài trời, sân tập golf mini, quảng trường trung tâm, khu ẩm thực BBQ…, thiết kế căn nhà hiện đại – thông thoáng, an ninh đa lớp,…

Ngoài ra với việc nằm trong Gói 8 – một trong những khu đất vàng cuối cùng của Quần thể Khu đô thị Mỹ Gia, phân khu KVG The Capella Garden sở hữu ưu thế đầy đủ pháp lý, sổ đỏ sẵn sàng bàn giao sau khi hoàn thiện nhà sẽ càng làm gia tăng giá trị và sức hấp dẫn cho dự án.

Sự kiện ra mắt nhà mẫu được đông đảo người dân Nha Trang quan tâm

Chính việc hội tụ nhiều ưu thế nổi bật nên mặc dù sản phẩm chưa chính thức ra mắt thị trường, KVG The Capella Garden đã và đang trở thành chủ đề quan tâm lớn của người dân, đặc biệt là giới nhà giàu, thượng lưu tại Nha Trang. Do vậy, để đáp ứng sự quan tâm và mong đợi của khách hàng, ngày 10/12 vừa qua, Chủ đầu tư đã quyết định giới thiệu trước nhà mẫu căn liền kề – sản phẩm được thiết kế thông thoáng, hiện đại, không gian mở và chú trọng tới các khu vực sinh hoạt chung trong gia đình, căn nhà sẽ được xây thô hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho khách hàng.

Sự kiện đã thu hút được đông đảo khách hàng tham dự và hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt cho thị trường bất động sản Nha Trang khi KVG The Capella Garden chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Với quy hoạch bài bản, phân khu đô thị khép kín KVG The Capella Garden hứa hẹn sẽ mang diện mạo và tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu, tạo dựng môi trường cảnh quan mới mẻ, một cách hưởng thụ cuộc sống theo phong cách hoàn toàn khác biệt.

Brain - Hand - Sharing

ĐỘI NGŨ

Văn hoá sẻ chia

Tại BHS Group - chúng tôi tin rằng mỗi sự sẻ chia và đóng góp sẽ tạo ra khả năng kết nối để phát triển và thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng tạo ra những thứ tốt đẹp hơn.

Brand

Không e ngại những điều mới mẻ. Không nao núng trước tình hình thị trường biến động. Những khối óc của BHS Group hiểu rõ và luôn sẵn sàng tạo ra giá trị mới bằng cách sử dụng kinh nghiệm và kiến thức để thích ứng.

Hand

Kế hoạch tốt được thực thi hôm nay luôn vĩ đại hơn bản kế hoạch hoàn hảo chờ đến tuần sau.
BHS Group tin tưởng và khích lệ khả năng hành động của từng nhân sự, thử nghiệm, điều chỉnh và tiếp tục hành động để tạo ra kết quả.

BHS GROUP

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

Nhận tài liệu

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ