Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

08 1900 9396

Chương trình “BHS Under the moonlight”

>
>
Chương trình “BHS Under the moonlight”

GHI DẤU XÚC CẢM DƯỚI ÁNH TRĂNG “UNDER THE MOONLIGHT” 

“Chúng ta có 5 giá trị sống luôn tồn tại song song. Đó là: Gia đình – sức khỏe – bạn bè- ước mơ – sự nghiệp. 5 giá trị này chia nhau cái “TA” và 24h của “TA”. Bạn rất khó có thể lựa chọn hoặc đánh đổi bất cứ giá trị nào hoặc hi sinh giá trị nào. Bạn chỉ có thể ưu tiên một giá trị nào đó trong một khoảng thời gian nào đó. Bạn cần biết sắp xếp để dần đạt tới trạng thái “CÂN BẰNG TƯƠNG ĐỐI”. – Anh Nguyễn Thọ Tuyển – CT HĐQT BHS Group

Trải nghiệm cắm trại ở nơi xa, cùng lắng mình với những giai điệu dịu êm từ 2 giọng ca Quốc Thiên & Nguyên Hà và cho bản thân được phép quên muộn phiền cùng những “người bạn” tại BHS.

Những phút giây chững lại để tái tạo tâm hồn & sức lao động. Cùng BHS nhìn ngắm lại đêm tuyệt vời với “UNDER THE MOONLIGHT”

Brain - Hand - Sharing

ĐỘI NGŨ

Văn hoá sẻ chia

Tại BHS Group - chúng tôi tin rằng mỗi sự sẻ chia và đóng góp sẽ tạo ra khả năng kết nối để phát triển và thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng tạo ra những thứ tốt đẹp hơn.

Brand

Không e ngại những điều mới mẻ. Không nao núng trước tình hình thị trường biến động. Những khối óc của BHS Group hiểu rõ và luôn sẵn sàng tạo ra giá trị mới bằng cách sử dụng kinh nghiệm và kiến thức để thích ứng.

Hand

Kế hoạch tốt được thực thi hôm nay luôn vĩ đại hơn bản kế hoạch hoàn hảo chờ đến tuần sau.
BHS Group tin tưởng và khích lệ khả năng hành động của từng nhân sự, thử nghiệm, điều chỉnh và tiếp tục hành động để tạo ra kết quả.

BHS GROUP

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

Nhận tài liệu

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ