Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

08 1900 9396

“Hậu Covid – 19”: Xu hướng du lịch sẽ thay đổi như thế nào?

>
>
“Hậu Covid – 19”: Xu hướng du lịch sẽ thay đổi như thế nào?


Ưu tiên sử dụng phương tiện giao thông cá nhân hơn phương tiện giao thông công cộng; lựa chọn những điểm du lịch gần thay vì những chuyến đi xa; du lịch theo các nhóm nhỏ, quy mô gia đình, đến những nơi riêng tư nghỉ dưỡng, hạn chế tối đa các tour đông người tham dự… Đó chính là những xu hướng du lịch thời “hậu Covid”.

Hạn chế “đường không”, ưu tiên “đường bộ”

Để thỏa mãn “cơn khát” du lịch sau một thời gian dài “cuồng chân” vì dịch bệnh, gia đình anh Minh ở Cầu Giấy, Hà Nội đã cùng nhau “xách ba lô lên và đi” ngay sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội. Địa điểm gia đình anh lựa chọn là một resort xanh mát ở Ninh Bình. Anh cho biết, dù rất muốn đưa cả nhà đi du lịch xa nhưng trong bối cảnh hiện tại, việc di chuyển bằng máy bay vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm. Nên để hạn chế tối đa, tốt nhất là di chuyển bằng phương tiện cá nhân của mình.

Đi du lịch bằng xe cá nhân đang là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình

(Ảnh internet)

Cùng quan điểm với anh Minh, chị Hoa ở Hoàng Mai cũng chia sẻ, thay vì những chuyến du lịch 4,5 ngày, phải đi lại bằng hàng không thì ngay sau khi hết hạn dãn cách xã hội, cả nhà chị đã cùng nhau đi Hòa Bình bằng ô tô của gia đình. Chuyến đi chỉ kéo dài 2 ngày 1 đêm nhưng nó cũng phần nào “xoa dịu” cảm giác bị bó buộc, tù túng khi phải ở trong nhà gần 3 tháng vừa qua.

Lí giải về xu hướng chọn phương tiện giao thông cá nhân thay giao thông công cộng, ưu tiên các điểm đến gần, ngắn ngày thay cho những chuyến đi xa, đại diện các công ty lữ hành cho rằng, đó hệ quả của ba yếu tố: ngành hàng không chưa thể phục hồi, tâm lý sợ dịch bệnh và khó khăn tài chính của du khách. Những chuyến du lịch ngắn, gần nhà là giải pháp để tạm giải tỏa cảm giác “cuồng chân” hậu giãn cách xã hội. Chúng giúp bảo đảm các yếu tố an toàn sức khoẻ, tiết kiệm ngân sách.

Ưu tiên chọn “nghỉ dưỡng riêng tư” hơn “nghỉ mát đông người”

Ngay sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội, các group mua bán voucher du lịch trên mạng trở nên “sôi động” hơn. Và hầu hết, đều là những thông tin mua – bán các gói, tour ngắn ngày, lưu trú tại các khách sạn, resort cao cấp.  Chị Mai Trang, nhân viên bán voucher nghỉ dưỡng chia sẻ, nếu như trước đây, khách đi du lịch nội địa chỉ cần chọn “nghỉ mát” ở những nơi có danh lam thắng cảnh đẹp, đông người, nhộn nhịp thì thời điểm hiện tại, khách hàng chủ yếu chọn “nghỉ dưỡng” ở những căn villa hay những căn hộ khách sạn nằm trong các khu resort để đảm bảo tính riêng tư, không tiếp xúc quá nhiều người mà vẫn có đầy đủ các tiện ích “sang chảnh”, dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp và cảnh quan hoàn hảo.

Các resort nghỉ dưỡng ven đô đang hút khách thời “hậu Covid”

Nhận định về xu hướng chọn “nghỉ dưỡng” thay “nghỉ mát”, các chuyên gia cho rằng đó là sự “chuyển dịch” tất yếu khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian sang trọng, đẳng cấp, riêng tư ngày càng nâng cao. Thêm vào đó là sự ra đời của hàng loạt các resort, khách sạn cao cấp với chi phí lưu trú hợp lý đã giúp khách hàng có thêm rất nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, là chiến dịch “giảm giá sâu” để kích cầu của các cơ sở lưu trú sau đại dịch Covid 19 đã khiến cho khách hàng càng ưu tiên lựa chọn đi “nghỉ dưỡng” ngắn ngày.

Đón đầu xu thế “nghỉ dưỡng gần” sau đại dịch

Chủ đầu tư An Thịnh Group đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm Khu đô thị nghỉ dưỡng Legacy Hill tại Lương Sơn, Hòa Bình. Dự án được kì vọng sẽ trở thành một “tuyệt tác di sản xanh” độc đáo, mới lại với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Legacy Hill là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Bắc áp dụng hệ thống thiền và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế, phát triển khu dã ngoại và trải nghiệm thể thao sinh thái. Đặc biệt hơn, nơi đây sẽ là khu đô thị nghỉ dưỡng dành cho gia đình đa thế hệ với không gian xanh lý tưởng và trường học liên cấp.

Legacy Hill – Đô thị nghỉ dưỡng sinh thái đa thế hệ của An Thịnh Group

Chỉ cách Hà Nội hơn 40 phút lái xe, Legacy Hill là nơi “đủ gần để yêu, đủ xa để nhớ”, là chốn dừng chân của những người hạnh phúc khi được sở hữu 5 tầng xanh tuyệt tác, 9 ngọn đồi và 10 sông – suối – hồ nước tự nhiên. Đặc biệt, tại Legacy Hill, chủ đầu tư đã đầu tư cho hệ thống vườn ươm với 1.000 gốc cây cổ thụ, 3.000 gốc đỗ quyên, 1.000 cây mỹ nhân và gần 100 loài cây, hoa như hoa lan, hoa ban, hoa sim, anh đào Nhật Bản, hoa tử đằng, thiên tuế, dã qùy… Tất cả hội tụ để trở thành một “di sản xanh” tuyệt tác.

Và theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án được chia làm ba phân khu: Khu A (Elite Riverside) được quy hoạch trở thành phân khu để ở – phân khúc cao cấp; Khu B (Fantasy Hill) được quy hoạch trở thành phân khu nghỉ dưỡng kết hợp giáo dục, vui chơi giải trí; Khu C (Lux Forest) được quy hoạch trở thành phân khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Tất cả các sản phẩm biệt thự và shophouse ở đây đều có sổ đỏ vĩnh viễn cho các chủ sở hữu.

Thông tin chi tiết về Legacy Hill, liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh dự án BHS Group

Hotline: 0969 376 366

Brain - Hand - Sharing

ĐỘI NGŨ

Văn hoá sẻ chia

Tại BHS Group - chúng tôi tin rằng mỗi sự sẻ chia và đóng góp sẽ tạo ra khả năng kết nối để phát triển và thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng tạo ra những thứ tốt đẹp hơn.

Brand

Không e ngại những điều mới mẻ. Không nao núng trước tình hình thị trường biến động. Những khối óc của BHS Group hiểu rõ và luôn sẵn sàng tạo ra giá trị mới bằng cách sử dụng kinh nghiệm và kiến thức để thích ứng.

Hand

Kế hoạch tốt được thực thi hôm nay luôn vĩ đại hơn bản kế hoạch hoàn hảo chờ đến tuần sau.
BHS Group tin tưởng và khích lệ khả năng hành động của từng nhân sự, thử nghiệm, điều chỉnh và tiếp tục hành động để tạo ra kết quả.

BHS GROUP

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

Nhận tài liệu

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ