Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

08 1900 9396

BHS GROUP ra mắt sàn giao dịch bất động sản BCOMPASS

>
>
BHS GROUP ra mắt sàn giao dịch bất động sản BCOMPASS

Ngày 20/03, BHS Group – đơn vị tiên phong sáng tạo phát triển kinh doanh bất động sản tại Việt Nam chính thức ra mắt sàn giao dịch bất động sản BCOMPASS, tiếp nối hành trình 5 năm phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản.

Với định hướng trở thành thương hiệu tư vấn & phát triển kinh doanh bất động sản hàng đầu, BHS Group đã dành 5 năm phát triển và 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản để nghiên cứu và phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm bất động sản mới, đồng thời trở thành đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh cho rất nhiều chủ đầu tư trên toàn quốc.

Theo đó, từ sự am hiểu thị trường, sự đồng hành của các cộng sự đại lý, sàn giao dịch; nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, trong 5 năm qua, BHS Group đã mang lại giá trị giao dịch cho các chủ đầu tư lên đến hàng tỷ USD.

Kiên định với mục tiêu trở thành sứ giả cùng chủ đầu tư kiến tạo, phát triển những dự án có chất lượng vượt trội, tính thanh khoản cao, đáp ứng mong muốn của khách hàng, BHS Group không chỉ xây dựng nền tảng nhân sự vững mạnh chuyên môn cao mà còn từng bước hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ bất động sản.

Trước bối cảnh thị trường đang dần bước vào một chu kỳ mới, được đánh giá là còn khó khăn nhưng sẽ mở ra nhiều cơ hội, đến nay nhiều doanh nghiệp, các dự án đã khởi động trở lại, thậm chí nhiều dự án mới hiện tại đã bắt đầu mở bán.

Sẵn sàng cho chu kỳ phát triển mới, ngày 20/03 vừa qua, BHS Group chính thức ra mắt sàn giao dịch bất động sản BCOMPASS. Thừa hưởng bệ phóng thành công từ hệ thống chuyên nghiệp và chuẩn mực: nghiên cứu & phát triển thị trường, marketing, vận hành, chăm sóc khách hàng, phát triển nguồn cung…, sự ra đời của BCOMPASS sẽ là cánh tay nối dài của các chủ đầu tư lớn chỉ có nhu cầu bán hàng đến trực tiếp các khách hàng.

Mang sứ mệnh như “chiếc la bàn”, BCOMPASS kỳ vọng dẫn lối tầm nhìn, khai phá tạo ra thị trường và nhu cầu đối với các sản phẩm bất động sản. Từ đó định hướng cho nhà phát triển tạo ra những nguồn cung phù hợp với nhu cầu, kết nối cung – cầu trở thành “chất xúc tác” thúc đẩy quá trình thanh khoản của thị trường bất động sản.

Như vậy, hệ sinh thái dịch vụ bất động sản BHS Group đã sẵn sàng phục vụ đa dạng, toàn diện mọi nhu cầu của chủ đầu tư, từ tư vấn & phát triển kinh doanh (BHS) cho đến phân phối bán hàng trực tiếp (BCOMPASS).

Tại đây, BCOMPASS trân trọng chào đón tất cả những người bạn đồng hành ở các vị trí vị trí quản lý, chuyên viên kinh doanh,…để chung tay triển khai các chiến dịch bán hàng lớn sắp tới. BCOMPASS hứa hẹn sẽ là môi trường dẫn lối khát khao của các bạn trẻ yêu thích kinh doanh bất động sản đi tới thành công!

Thông tin liên hệ:
Mr. Lê Đình Toàn
Giám đốc Kinh doanh
0984546338

Brain - Hand - Sharing

ĐỘI NGŨ

Văn hoá sẻ chia

Tại BHS Group - chúng tôi tin rằng mỗi sự sẻ chia và đóng góp sẽ tạo ra khả năng kết nối để phát triển và thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng tạo ra những thứ tốt đẹp hơn.

Brand

Không e ngại những điều mới mẻ. Không nao núng trước tình hình thị trường biến động. Những khối óc của BHS Group hiểu rõ và luôn sẵn sàng tạo ra giá trị mới bằng cách sử dụng kinh nghiệm và kiến thức để thích ứng.

Hand

Kế hoạch tốt được thực thi hôm nay luôn vĩ đại hơn bản kế hoạch hoàn hảo chờ đến tuần sau.
BHS Group tin tưởng và khích lệ khả năng hành động của từng nhân sự, thử nghiệm, điều chỉnh và tiếp tục hành động để tạo ra kết quả.

BHS GROUP

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

Nhận tài liệu

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ